Monday, 27 July 2020

थोरा-मोठयांचे विचार

1) यशपयशाने जी निष्ठा कमी-जास्त होते ती खरी निष्ठाच नाही.- गोंदवलेकर महाराज 
2) भय आणि हव्यास यामुळे बुद्धीचा गैरवापर होतो.- निसर्गदत्त महाराज 
3) केवळ राख फुंकून अग्नी पेटत नाही, त्याप्रमाणे निव्वळ शब्दज्ञानाने खरे ज्ञान प्राप्त होत नाही.- संत ज्ञानेश्वर 
4) आपण आपल्या कर्तृत्वावर जोर देत गेलो तर आपले हक्क आणि अधिकार आपल्याकडे आपोआपच चालत येतात.- स्वामी रामतीर्थ 
5) शुद्ध भावनेत आणि निष्ठेत खरे समाधान असते.- गोंदवलेकर महाराज
6) शिखरापर्यंत पोहचण्यासाठी पायापासून सुरुवात करा.-महावीर स्वामी 
7) आपले जीवन कमळाच्या पानावरील पाण्याच्या थेंबाइतके अस्थिर आहे.-आद्य शंकराचार्य 
8) चुकार लोकांची गणती करताना माणूस स्वतःला मोजायला नेमका विसरतो.- योगी अरविंद 
9) कर्तव्याचे विस्मरण होऊ नये याचीच केवळ काळजी असावी.-भाऊसाहेब महाराज (उमदीकर)
10) वेदांची अक्षरे पोथीत सापडतात तर वेदांचा अर्थ जीवनात शोधायचा असतो.-विनोबा भावे 
11) आयुष्य आनंदाने जगण्यासाठी त्याबाबतची आसक्ती सोडून द्यावी.- महात्मा गांधी
12) वेळ- संधी येईल म्हणून वाट पाहत बसू नका, ती आपल्या कर्तबगारीने आणा.- लोकमान्य टिळक 
13) देशाभिमानाचा अतिरेक हा देशभक्तीच्या अभावाइतकाच दूषणास्पद आहे.-स्वातंत्र्यवीर सावरकर 
14) वाईट माणसावर उपकार करणे हे चांगल्या माणसावर अपकार करणे इतकेच वाईट आहे.- व्यास 15) जे भूतकाळ वापरतात त्यांना लोकप्रियता मिळते तर जे भूतकाळ गाडतात त्यांच्या मनाला शांती लाभते.- न्यायमूर्ती महादेव गोविंद रानडे 
16) खोटे बोलणाऱ्यास शिक्षा हीच की तो खरे बोलला तरी लोक त्यावर विश्वास ठेवत नाहीत.- भगवान बुद्ध 17) असत्य ही जिभेची मलिनता होय.-गुरू नानकजी 18) गुलामाला त्याच्या गुलामगिरीची जाणीव करून द्या, म्हणजे तो आपोआपच बंड करेल.- डॉक्टर बाबासाहेब आंबेडकर 
19) मी स्वतःलाच जेव्हा हसू शकतो, तेव्हा माझ्यावरील 'मी'पणाचे ओझे कमी होते.- रवींद्रनाथ टागोर 
20) चमत्कारांना शरण गेलेले मन संघर्षासाठी उठू शकत नाही.- डॉक्टर नरेंद्र दाभोळकर 
21) कसे बोलावे हे ज्याला कळते तो वक्ता, पण काय बोलावे हे ज्याला कळते तो विचारवंत.-गो.के.मनोळीकर
22) मनाचे तळमळे ।चंदनी ही अंग पोळे।।- संत तुकाराम 
23) पाकळ्या तोडून फुलांचे सौंदर्य काही कुणाच्या पदरात पडत नाही.- गुरुदेव रवींद्रनाथ ठाकूर 
24) सज्जनांनी समर्थ बनल्याशिवाय रामराज्य अवतरणार नाही.- डॉक्टर मुकुंदराव दातार

No comments:

Post a Comment