Thursday 11 March 2021

आस्ताद काळे:पुढचं पाऊल


मराठीतील कलाकारांतील एक  बहुवर्चित जोडी म्हणजे अभिनेता आस्ताद काळे आणि अभिनेत्री स्वप्नाली पाटील 2021 मध्ये दोघे व्हॅलेंटाइन डेच्या दिवशी लग्नाच्या बेडीत अडकले. आस्ताद आणि स्वप्नालीची ओळख त्यानं  ही ८ ते १० वर्षांपूर्वी 'पुढचं पाऊल' या मालिकेत एकत्र काम करताना तर  झाली. या दरम्यान त्यांच्यात छान मैत्री झाली. पुढे या मैत्रीचं रूपांतर साकारत  प्रेमात झालं आणि अनेक वर्ष एकमेकांना डेट केल्यावर या दोघांनी संग्राम  लग्नगाठ बांधली. आस्ताद म्हणतो की, "स्वप्नाली माझी बायको आहे, तितकीच ती  माझी खूप चांगली मैत्रीणही आहे. आम्हा दोघांनाही तसा पटकन राग  येतो आणि तो लवकर निवळतोही. ही आमच्या स्वभावातली कॉमन माणसांवर  गोष्ट, पण स्वप्नाली अतिशय समजूतदार मुलगी आहे. तिची पेशन्स त्यांना  लेव्हल आणि एखाद्याला सांभाळून घेण्याची तिची क्षमता माझ्यापेक्षा संग्राम  खूप जास्त आहे. तिला माणसं हवी असतात. ती माणसांना बांधून हा  ठेवते, सगळ्यांबरोबर असलेलं नातं ती उत्तमप्रकारे जपत असते आणि  तिच्यातला हा गुण मला विशेष आवडतो आणि तो मला आत्मसात नाही करायला आवडेल. तिच्यातला आणखी एक कौतुकास्पद असा गुण म्हणजे नवीन काहीतरी करून बघण्याची, सतत नवं काहीतरी शिकण्याची तिची वृत्ती. आमच्या खाण्याच्या, एखाद्या प्रकारची कलाकृती बघण्याच्या आवडीनिवडी खूप वेगवेगळ्या आहेत. पण एक कॉमन आवड म्हणजे आम्हा दोघांनाही सस्पेन्स थ्रिलर जॉनरचे चित्रपट, नाटकं, वेब सिरीज पाहायला आवडतात." स्वप्नालीच्या आयुष्यात आस्तादच्या येण्यानं अनेक सकारात्मक बदल झाले आहेत. ती म्हणाली, "गेली १०-११ वर्ष मी आणि आस्ताद एकमेकांना ओळखतोय, आस्तादचा स्वभाव हा कड़क आणि शिस्तबद्ध दिसत असला, तरी तो तितकाच प्रेमळ आणि केअरिंग आहे. तो अतिशय प्रामाणिक मुलगा आहे. त्याला सतत समोरच्या व्यक्तीसाठी काहीतरी चांगलं करायचं असतं. त्याला जाणवलं की समोरचा माणूस हा प्रामाणिकपणे काहीतरी करू पाहतोय, तर आस्ताद शक्य होईल तितकी मदत करणारच. त्याच्यातला हा गुण मला फार आवडतो. त्याला स्वतःला सतत नवं काहीतरी करून बघायचं असतं आणि या बाबतीत त्यानं मला खूप प्रोत्साहन दिलं आहे. त्यानं माझ्यात अनेक सकारात्मक बदल घडवून आणले आहेत. सुरुवातीला माझ्या आवडीनिवडी मोजक्याच होत्या. पण आस्तादनं मला स्वतःला वेगवेगळ्या गोष्टी एक्सप्लोअर करण्याची प्रेरणा दिली. त्यामुळं माझ्यातही नवीन काहीतरी प्रयोग करून बघण्यासाठी आत्मविश्वास निर्माण झाला.

आस्ताद हा खवैया आहे आणि या त्याच्या खाण्याच्या आवडीमुळं मी स्वयंपाक करण्यात आता रस घेऊ लागले आहे." स्वप्नालीनं आस्तादची सगळी कामं पहिली आहेत आणि त्यापैकी त्यानं प्रपोजल' या नाटकात साकारलेली भूमिका तिला खूप आवडली, तर आस्ताद सध्या कलर्स मराठीच्या 'चंद्र आहे साक्षीला' या मालिकेत साकारत असलेली संग्राम जगताप ही भूमिकाही तिला आवडते. कारण संग्राम जगताप आणि आस्ताद काळे यांच्या स्वभावात फारसा फरक नाही, असं तिनं स्पष्ट केलं. ही गोष्ट कबूल करत आस्ताद म्हणाला, “संग्राम जगतापचा स्वभाव थोडीशी गुंडगिरी, थोडासा चांगुलपणा, जबाबदारपणा याचं मिश्रण आहे. संग्रामचंही त्याच्या जवळच्या माणसांवर तितकंच प्रेम आहे जितकं माझं माझ्या कुटुंबीयांवर आणि त्यांना आनंदात बघण्यासाठी आम्ही दोघंही भरपूर मेहनत घेतो. असा हा संग्राम मी 'चंद्र आहे साक्षीला' मालिकेत साकारत आहे. माझा स्वभाव हा ८० टक्के संग्राम जगताप या व्यक्तीरेखेसारखाच आहे. त्यामुळं मला या मालिकेत अभिनय असा विशेष करावा लागत नाही."


No comments:

Post a Comment