Friday 23 October 2020

धनुष्य बाण कोणी मोडला?


धनुष्य बाण कोणी मोडला?

शाळेत इन्स्पेक्टर साहेब आले त्यांनी एका मुलाला प्रश्न विचारला,'शिवधनुष्य कोणी मोडले?'

मुलगा घाबरून म्हणाला,'मी नाही मोडले.'

साहेब चकित झाले.

त्यांनी गुरूजींना विचारले,'असे काय म्हणतो हा मुलगा?' 

गुरूजी म्हणाले, 'परिस्थितीने गरीब आहे बिचारा, तो अशी तोडफोड करेल असे वाटत नाही. 

साहेब रागात मुख्याध्यापकांकडे गेले आणि म्हणाले,

'मी शिवधनुष्य कोणी मोडले? असे विचारले तर विद्यार्थी म्हणतो की, मी नाही मोडले. हा काय प्रकार आहे?' 

मुख्याध्यापकांना प्रचंड राग आला ते म्हणाले, 'कोण

नाही म्हणतो? छडी घेऊन गेलो ना की, सगळे कबूल करतील. मीच मोडले म्हणून!' 

प्रकरण शिक्षणमंत्र्यापर्यंत गेले. शिक्षणमंत्री म्हणाले, "हे पहा, आता मोडले ना धनुष्य? मग गप्प बसा. आधीच खूप गोष्टी अंगाशी आल्या आहेत, त्यात ही एक नको.

 येत्या अंदाज पत्रकात निधी मंजूर करतो. नवीन घ्या २-३, आता चर्चा नको!'

 साहेब हताश होऊन घरी आले. बायकोला म्हणाले, 'मी एक प्रश्न विचारला, शिवधनुष्य कोणी मोडले? तर कोणालाही माहिती नाही, तुला तरी माहीत आहे का?'

 बायको म्हणाली, 'हे बघा, सकाळपासून काम करून मी दमले आहे. त्यात तुम्ही काहीतरी फालतू प्रश्न विचारत आहात. मला काय माहिती कोणी मोडले ते? तुमचे नेहमीचेच आहे. स्वत: मोडायचे आणि दुसऱ्यावर ढकलायचे!"

●●●●●●●

★एकटे राहणे जमलेच नाही, माणसांना टाळणे जमलेच नाही,कष्टाची भाकरी गोड लागली, लुटावे कुणाला कधी जमलेच नाही.

चेहरा आरशासारखा स्वच्छ होता. मुखवटा लावणे जमलेच नाही.जे लाभले ते आनंदाने स्वीकारले कष्ट नाकारणे जमलेच नाही. जिंदगी साधी सरळ आहे,भूलथापा मारणे जमलेच नाही

हरघडी तुमच्यासारख्या प्रेमळ माणसांची मोट बांधली, आजपर्यंत काही कमी पडलेच नाही.

●●●●●●●

★ शरीर जितके फिरते राहील तेवढे स्वस्थ राहते आणि मन जितके स्थिर राहील तेवढे शांत राहते.

●●●●●●●

★ सगळ्या भानगडी एका झटक्यात आठवतात ज्यावेळी बायको म्हणते - या बसा... तुम्हाला एक गोष्ट विचारायची आहे.-


No comments:

Post a Comment